Fjölmiðlafár: Fræðslufundur NÁNARI TÍMASETNING AUGLÝST SÍÐAR Hvernig á að bregðast við ef upp kemur erfitt mál sem fjallað er mikið um í fjölmiðlum? Fyrstu viðbrögð og framkoma forsvarsmanna í fjölmiðlum getur haft mikil áhrif á ímynd og orðspor fyrirtækisins í hringiðu málsins. Samorka býður á fræðslufund um fjölmiðlakrísur og viðbrögð þegar slíkar koma upp. Fundurinn er ætlaður starfsfólki aðildarfélaga Samorku. Stefnt er að því að senda fundinn beint út á netinu. Drög að dagskrá: Hvað má og hvað má ekki? – Karen Kjartansdóttir, ráðgjafi hjá Aton, mun fara yfir fyrstu skref þegar fjölmiðlakrísa kemur upp, góð og slæm viðbrögð í fjölmiðlum og fræða okkur um sjónarhorn fréttamannsins um leið. Lærdómur af fjölmiðlafári – Við fáum að heyra frá reynslu Veitna af Faxaskjóls- og jarðvegsgerlamálinu og svo frá samskiptaáætlun Landsnets. Kynnt verður dagsnámskeið í framkomu í fjölmiðlum, sem Samorka býður upp á í samvinnu við Aton. Aton veitir ráðgjöf og aðstoð við upplýsingamiðlun, almannatengsl, kynningu, markaðssetningu og stefnumótun. Karen starfaði áður sem samskiptastjóri Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi (SFS) á árunum 2013 til 2017. Hún hefur einnig víðtæka reynslu af fjölmiðlastörfum, meðal annars sem fréttamaður og varafréttastjóri á Stöð 2. Skráning á fræðslufundinn: Nafn Netfang Fyrirtæki Greiðandi Δ